Làm bằng đại học uy tín có hồ sơ gốc tại Đà Nẵng

LÀM BẰNG ĐẠI HỌC UY TÍN CÓ HỒ SƠ GỐC CẦN CUNG CẤP THÔNG TIN GÌ?
Làm bằng đại học uy tín có hồ sơ gốc là yếu tố quan trọng giúp bạn có được sự thuận lợi hơn trong quá trình xin việc, cũng như tạo đà để phát triển sự nghiệp phát triển hơn theo hướng bền vững. Nhưng có rất nhiều lý do khách quan khiến bạn chưa sở hữu được tấm bằng đại học có hồ sơ gốc mang tên mình. Đây có thể là một trong những điều thiệt thòi của bạn. Nhưng đừng lo, bạn có thể liên hệ với trung tâm làm bằng đại học chất lượng để thực hiện hóa ước mơ của mình. Vậy làm bằng đại học có khó không và Bạn Cần Cung Cấp Thông Tin Gì Khi Làm Bằng Đại Học Đà Nẵng Uy Tín? Nào hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu nhé.

Những thông tin mà khách hàng cần cung cấp khi làm bằng đại học

làm bằng đại học giá rẻ đà nẵng
làm bằng đại học giá rẻ đà nẵng

Khách hàng khi muốn tham gia dịch vụ làm bằng đại học có hồ sơ gốc của chúng tôi thì cần cung cấp một số thông tin chi tiết như sau :

– Họ và Tên : khai báo đầy đủ họ và tên trong giấy khai sinh

– Ngày tháng năm sinh chính xác theo như trong giấy khai sinh

– Nơi sinh theo như trong giấy khai sinh

– Tên trường đại học cần làm bằng. Ví dụ đại học Kinh tế quốc dân, đại học bách khoa, đại học xây dựng…

– Ngành học: Chuyên ngành mà bạn cần làm bằng ví dụ như ngân hàng, tài chính, công nghệ thông tin…

– Năm Tốt Nghiệp đại học: Nên chọn sao cho phù hợp với lứa tuổi của người làm bằng.

– Xếp loại : Tùy chọn theo mục đích

– Mã sinh viên, tên lớp (Nếu có) :

– 1 ảnh thẻ cỡ 3×4

Đây là những thông tin cần thiết mà bạn cần cung cấp cho trung tâm chúng tôi, ngoài ra bạn cũng nên để lại số điện thoại của mình để tiện cho việc liên hệ cũng như thời gian mà bạn mong muốn sở hữu được tấm bằng của mình. Với dịch vụ chuyên nghiệp của mình chúng tôi xin cam kết sẽ đảm bảo giữ bí mật mọi thông tin cho khách hàng đảm bảo đến tuyệt đối. Xem thêm: Làm Bằng Đại Học Có Hồ Sơ Gốc Với Chất Lượng Đảm Bảo

Khách hàng được hưởng lợi ích gì khi làm bằng đại học

Đến với trung tâm làm bằng đại học tại Đà Nẵng chuyên nghiệp chúng tôi quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, cũng như sự an toàn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra khách hàng còn dược hưởng những lợi ích vượt trội như là :

– Không phải đặt bất kì khoản cọc nào

– Có hồ sơ gốc bảng điểm đi kèm theo bằng

-Được phô tô công chứng bằng

– Bằng đảm bảo chất lượng, giống thật tới 99%

– Có mộc giáp lai đóng bằng tay in nổi

– Có tem 7 màu 6 cánh theo quy định

– Hài lòng mới phải chi trả tiền

Với mong muốn mang đến khách hàng những sản phẩm có chất lượng cũng như đảm bảo quyền và lợi ích tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ làm bằng đại học giá rẻ. Đây cũng chính là sự tri ân của chúng tôi đến với khách hàng khi đã tin tưởng và sử dụng trong suốt thời gian qua.

Nếu bạn còn băn khoăn hay cần gì hỗ trợ khi tham gia dịch vụ làm bằng đại học có hồ sơ gốc, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm thông tin và giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng.

Trả lời

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

Up ↑

